ฟาส9เรื่องเต็ม ดูหนังออนไลน์ฟรี หนังชนโรง หนังเต็มเรื่อง HD

ฟาส9เรื่องเต็ม

ฟาส9เรื่องเต็ม ดอม โทเร็ตโต แยกตัวออกไปดำเนินชีวิตอย่างเงียบๆกับเล็ตตี้แล้วก็ไบรอันลูกชายตัวน้อย แม้กระนั้นพวกเขาทราบว่าแม้ว่าจะอยู่ในดินแดนสุขสงบ ก็ยังเกิดอันตรายอยู่ ครั้งนี้ ดอมจะต้องประจันหน้ากับมลทินในอดีตกาลของเขา ถ้าเขาต้องการจะป้องกันชีวิตของผู้ที่เขารักสูงที่สุด กลุ่มนักซิ่งของเขากลับมารวมตัวกันอีกที เพื่อหยุดการล้มล้างโลกโดยมือสังหารแล้วก็นักซิ่งความสามารถฉกาจฉกรรจ์ซึ่งเขาเป็น เจคอบ น้องชายของดอม

พูดได้ว่าแบบอย่างแรก Fast & Furious 9 นอกเหนือจากการที่จะเติมเต็มความฝันของเหล่าแฟนคลับที่กำลังจะได้มองเห็นฮานกลับมาอีกรอบตามคำขอร้อง หนัง Fast 9 ยังเต็มไปด้วยความระทึกใจที่มากกว่าการซิ่งรถยนต์บนถนน ไม่ว่าจะเป็นฉากรถยนต์เดินบนลวดผ่านเทือกเขา เว็บดูหนังออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง การผสานกันระหว่างเรือบินและก็รถยนต์ซิ่ง แล้วก็ฉากซิ่งรถยนต์สุดมันน่าระทึกใจที่ไปไกลเกินกว่าแฟนคลับจะจินตนาการได้ทั้งหมดทั้งปวง ส่วนจะบู๊กึกก้องหรือซิ่งรถยนต์กันเร็วแรงแค่ไหน จะต้องรอคอยติดตาม

 

ฟาส9เรื่องเต็ม

ฟาส9เรื่องเต็ม  พากย์ไทย

The Little Mermaid นางเงือกน้อยเสี่ยงอันตราย มาถึงคิวของหนังไลฟ์แอคชั่นจากเทพนิยายสุดคลาสสิกจากวอลต์ ดิสนีย์ ที่ทั้งโลกต่างเผ้าคอยรอกันมาแสนนาน เนื่องจากว่านี่เป็น “The Little Mermaid นางเงือกน้อยเสี่ยงอันตราย” ตำนานนางเงือกน้อยที่เป็นการท้ามากมายๆในงานสร้างในแบบอย่างคนแสดง เนื่องจากจำเป็นต้องใช้เคล็ดลับพิเศษต่างๆจำนวนมากสำหรับการสร้างโลกใต้แผ่นน้ำ ถึงแม้พวกเราจะได้ยินข่าวคราวคำดูถูกเกี่ยวกับหนังหัวข้อนี้แบบไม่ขาดระยะ แม้กระนั้นคำตอบที่ออกมานั้น..จะลบคำปรามาสพวกนั้นได้ไหมนะ?

The Little Mermaid นางเงือกน้อยเสี่ยงภัย เกิดเรื่องราวของ แอเรียล บุตรีของราชาไทรตันที่โลกใต้มหาสมุทร ชีวิตของคุณจำต้องอยู่ใต้คำสั่งจากบิดา ถึงแม้คุณใฝ่ฝันต้องการจะเป็นมนุษย์เดินดินและก็หลงรักพระราชโอรสอีริค จนถึงยอมแลกเปลี่ยนเสียงของคุณเพื่อรับมนตร์ให้เปลี่ยนร่างเป็นมนุษย์ 3 วัน และก็ทำภารกิจเพื่อพระราชโอรสจูบรักจริงกับคุณให้ได้ แม้กระนั้นมันก็แลกเปลี่ยนมาด้วยความเจ็บที่สะเทือนขวัญมากกว่าจะการหลั่งน้ำตา

โดยในหนังฉบับนี้ก็ได้ผู้กำกับดีกรีรางวัลออสการ์และก็ตัวบิดาหนังมิวสิคัล  ฟาส9เรื่องเต็ม   อย่าง “ร็อบ มาร์แชล” มานั่งเก้าอี้ดูแลงานสร้าง ที่จัดว่าเก็บเนื้อหาต่างๆเกี่ยวกับความเป็นแฟนตาซีแล้วก็มิวสิคัลได้อย่างถูกใจ ถึงแม้ว่ายังมีอีกหลายส่วนประกอบที่หนังหัวข้อนี้ยังทำเป็นขาดๆเกินๆรวมทั้งมอบรสออกมาที่ยังไม่กลมกล่อมละมุนละไมสักเท่าไหร่นัก แต่ว่ามันก็ไม่ใช่หนังที่ทรุดโทรมอะไรเลยด้วยเหมือนกันจากที่เกริ่นไปข้างต้นนั้นว่า The Little Mermaid

ที่เปลี่ยนมาเป็นฉบับไลฟ์แอคชั่นนั้น ความท้าอยู่ที่งานโปรดักชั่นโดยแท้จริง เนื่องจากว่าการออกแบบโลกใต้ท้องมหาสมุทรที่นับว่าเป็นฉากไฮไลต์สำคัญๆแทบมากยิ่งกว่า 60% ของประเด็นนี้เป็นงานที่ยากไม่น้อย ไมว่าจะเป็นเนื้อหาการเคลือนไหวของผู้แสดง ไปจนกระทั่งการแสดงใต้น้ำกับผู้แสดงแอนิเมชั่น ทุกๆซีนมีความยากในระดับที่แตกต่างออกไป แม้กระนั้นหนังก็นับว่าอุตสาหะเก็บเนื้อหาต่างๆเอาไว้ก้าวหน้าที่สุด ถึงมันจะยังมิได้เพอร์เฟ็คแล้วก็คมมากอะไรขนาดนั้น

จะต้องสารภาพว่าโลกใต้มหาสมุทรในหนัง The Little Mermaid เวอร์ชั่นนี้ ปนไปด้วยความเหมือนจริงแล้วก็ความแปลกพร้อมๆกันอย่างน่าปะหลาดใจ หลายๆฉากสร้างความตื่นตาตื่นใจก้าวหน้า แต่ว่าก็ยังมีอีกหลายๆฉากที่มีความคิดว่าซ้ำแล้วซ้ำอีก และก็ไปสู่สูตรสำเร็จเดิมๆที่พวกเราเคยได้เห็นส่วนประกอบอะไรอย่างนี้ในหนังดิสนีย์เรื่องก่อนๆมาแล้ว ทั้งเนื้อหาที่ใส่เข้ามาประกอบนักแสดงต่างๆก็ยังมองไม่ค่อยสมจริงสมจังที่สุด เป็นการใส่ซีจีที่ราวกับชี้ให้เห็นว่าเป็นซีจี ยังไม่ถึงจุดที่ทำให้ขัดใจแม้กระนั้นก็แบบตะหงิดจิตใจได้อยู่น้อย

ช่วงเวลาที่งานวางแบบฉากต่างๆบนโลกเหนือท้องน้ำนั้น ก็เต็มไปด้วยส่วนประกอบซ้ำเดิมจากที่พวกเราพบเห็นในหนังไลฟ์แอคชั่นของดิสนีย์มาก่อนเหมือนกัน เกือบจะไม่มีอะไรใหม่ แม้กระนั้นแอบเห็นด้วยอย่างไม่อ้อมค้อมเลยว่า The Little Mermaid เวอร์ชั่นนี้กลายเป็นว่าเรื่องราวแล้วก็เหตุต่างๆบนบกนั้น กลับมองได้เบิกบานมากยิ่งกว่าสตอปรี่ใต้ท้องมหาสมุทรเสียอีก

ถึงแม้ The Little Mermaid จะรักษาแล้วก็เคารพนับถือต้นฉบับในส่วนของเค้าเรื่องมาแทบเป๊ะๆเลย แม้กระนั้นเมื่อเอามาเล่าในต้นแบบคนแสดงแล้วนั้น มันกลับมองเป็นเทพนิยายที่เห่อเหิมเกินความสามารถไปสักหน่อย บางทีอาจจะเพราะเหตุว่าจริตความเป็นเจ้าฟ้าหญิง ความฝันเฟื่องสำหรับในการหลงใหลพระราชโอรส สูตรสำเร็จเดิมๆที่ทั้งยังเชยและก็อีกทั้งเชยไปแล้ว ยังถูกใส่เข้ามาในประเด็นนี้เพียงอยากรักษาอรรถรสของต้นฉบับ ที่โชคร้ายไปหน่อย ด้วยเหตุว่าบางคราวมันก็มิได้เวิร์กกับหนังเท่าใด

 

ฟาส9เรื่องเต็ม

Hard Feelings วัยพล่าน

แม้ว่าย้อนกลับไปเมื่อสักตอนต้นสมัยปี 2000s น่าจะเป็นสมัยรุ่งเรื่องของตลกโปกฮาวัยรุ่นพล็อตสัปตนเกี่ยวกับฮอร์โมนทางเพศ มีหนังแนวๆนี้หลายเรื่องที่ถูกทำออกมาแล้วก็ดังเปรี้ยงทีเดียว วันเวลาผ่านไปหลายสิบปี หนังแนวนี้ก็ตายไปตามเทรนด์ แม้กระนั้นก็ยังมีออกมาบ้างเรี่ยราย ก็แค่ยังไม่มีเรื่องไหนที่ล้มบัลลังก์ความคลาสสิกนั้นได้ ก่อนมาเจอกับ “Hard Feelings วัยพล่าน” (Hammerharte Jungs) หนังวัยรุ่นสัญชาตเยอรมัน ที่ถึงจะออกสตาร์ทแรงแบบเสียวซาบซ่าน…แม้กระนั้นก็ยังมีหัวดวงใจอยู่

Hard Feelings วัยพล่าน เกิดเรื่องราวของ ชาร์ลี กับ เพาล่า  ฟาส9เรื่องเต็ม   พวกเขาเป็นเพื่อนรักกันมาตั้งแต่เด็กๆแต่ว่าตอนนี้เขาเติบโตแปลงเป็นนักเรียน ม.ปลาย กลับเจอกับปัญญาการเข้าสังคม เพราะว่าจุดด้วยเกี่ยวกับหลักสำคัญเครื่องเพศ จนถึงวันหนึ่งมีสายฟ้าผ่าฟาดลงมาใกล้กับพวกเขา โน่นเป็นจุดกำเนิดของเรื่องแปลกๆทั้งสองจะต้องจัดการกับแรงผลักดันทางเพศกับฮอร์โมนที่พุ่งสูงมากขึ้น กับความรู้สึกขายหน้าขายตาในสังคมสถานที่เรียน ที่เต็มไปด้วยวัยรุ่นที่ไม่มีผู้ใดไว้ใจได้เลย เว้นเสียแต่พวกเขาที่มีกันและกัน

ว่ากันตามหลัก Hard Feelings ก็เกือบจะไม่ใช่หนังที่มีหัวข้ออะไรแปลกใหม่เลย ไม่ได้ต่างอะไรจากการถือเอาหนังวัยรุ่นทะลึ่งตึงตังเมื่อ 20 ปีกลาย มาใส่ขวดเขย่าแล้วก็เล่าใหม่อีกที ในแบบที่ปรับให้กับช่วงของสังคมปัจจุบันนี้เยอะขึ้น หากว่าหนังจะเปิดเรื่องมาแบบ 18+ ทั้งยังแซ่บ อีกทั้งหวาบหวิว ออกจะไม่อ้อมค้อม

เช่นเดียวกับการเปิดตำรับตำราเรียนเรื่องเพศศึกษาอะไรทำนองนั้น กลับไม่ใช่ความจัญไรที่เสียเปล่าอะไรอะไรถึงแม้พล็อตหนังจะออกจะสุดขั้วไปสักนิดสักหน่อย กับการออกแบบให้ของลับเจรจาได้ ซึ่งก็เป็นการเดินตามรอยภาพยนตร์ตลกสัปดนของเยอรมัน เมื่อ 20 ปีกลาย อย่างหนังเชื้อสาย Harte Jungs แต่ว่าความแปลกในจุดนี้ก็จัดว่าหนังทำออกมาได้สุดทางดีแบบเดียวกัน เป็นการแต่งเติมจินตนาการที่โยงกับการเจริญเติบโตของนักแสดงหลักทั้งยัง 2 คนภายในเรื่องได้อย่างดีเยี่ยม

พวกเขาก็คือมนุษย์ปกติทั่วๆไป ที่ยังมีความคิด ความรู้สึก และก็ความอยาก ที่จำต้องอยู่ร่วมกับสังคมที่เต็มไปด้วยสิ่งที่คาดการณ์มิได้เท่าใดHard Feelings บางครั้งก็อาจจะเป็นหนังที่ยกใจความสำคัญเด่นเกี่ยวกับเรื่องทางเพศในตอนครึ่งแรก แต่ว่าในตอนช่วงหลังเปลี่ยนเป็นหนัง Coming-of-Age ที่เอาใจใส่และก็ใส่หัวใจเข้าไปได้อย่างแท้จริง พวกเรารู้สึกหลงใหลการที่หนังไม่ทิ้งเนื้อหาต่างๆกับความรู้สึกของทุกนักแสดงที่ปูพื้นเพออกมา แปลงเป็นว่าทุกติดอยู่แรกเตอร์ต่างมีหัวหัวใจ รวมทั้งอยากความข้องเกี่ยวที่เหมาะเหม็งกับหัวใจตนเองเป็นที่สุด

 

ฟาส9เรื่องเต็ม

Mother’s Day

ช่างเกิดเรื่องบังเอิญเสียจริงครับ ที่มีหนังชื่อคล้ายคลึงกัน เค้าเรื่องในแนวเดียวกัน ถูกนำออกสตรีมไม่งไล่ๆกัน ตอนวันที่ 12 เดือนพฤษภาคม Netflix พึ่งจะปลดปล่อย The Mother หนังที่พา เจนนิเฟอร์ โลเปซ (Jennifer Lopez) กลับมาเล่นบทแอ็กชันหนแรกในรอบนับเป็นเวลาหลายปี แล้วในวันที่ 24 พ.ค. นี่เอง Netflix ก็ปลดปล่อย Mother’s day หนังแอ็กชันชนชาติประเทศโปแลนด์ ที่มีชื่อเรื่องว่า Mother และก็รายละเอียดหนังที่เกือบจะเช่นกันเลย

Mother’s Day หรือ Dzien Matki เล่าของ นีท้องนา โนแวก นปพ.ของ Nato ที่ผ่านปฏิบัติงานสำคัญมาแล้วทางหน่วยลงบัญชีว่าคุณเสียชีวิตไปแล้วอย่างเป็นทางการ แม้กระนั้นไม่มีการให้รายละเอียดในประเด็นนี้ว่าเพราะอะไร แต่ว่าก็ได้ผลให้ มาร์ก ลูกชายของคุณจะต้องถูกส่งไปอยู่กับครอบครัวค้ำจุนโดยที่มาร์กโตมา

เป็นชายหนุ่มและไม่รู้สึกตัวตนของแม่ที่จริงจริง  ฟาส9เรื่องเต็ม   ในขณะนีนาก็ยังรอติดตามมองการดำรงชีวิตของลูกชายอยู่ไกลๆวิกฤติของเรื่องเริ่มเมื่อ ข้อมูลลับของนีท้องนาหลุดรอดออกไปจากหน่วยงาน ทำให้ศัตรูเก่าของนีทุ่งนาตามไปลักพาตัวมาร์ก เพื่ออยากได้ปิดบัญชีโกรธแค้นกับนีที่นา ทำให้คุณจำเป็นต้องหวนกลับสังเวียนบู๊อีกรอบเพื่อชิงตัวลูกชายคืน

ด้านรายละเอียดของหนังนั้น พูดได้ว่าเล่าแบบเป็นเส้นตรง ไม่มีลูกเล่นพลิกแพลงอะไรก็แล้วแต่นีท้องนาสืบกระทั่งพบว่าผู้ใดเป็นลักพาตัวมาร์กไปก็บุกตฝ่าไปถึงถิ่นด้วยตัวผู้เดียว ไล่ไปตั้งแต่บอสเล็ก ไปจนกระทั่งบอสใหญ่ ราวกับเกมเลยล่ะครับผม ด้วยเส้นเรื่องอย่างงี้ก็เลยทำให้หนังให้โอกาสให้ใส่ฉากแอ็กชันได้ถี่ๆและก็เสมือนเป็นสูตรสำเร็จข้อกำหนดในหนังแอ็กชันสมัยข้างหลังไปแล้วว่า ถ้าเกิดจะทำหนังแอ็กชันแล้วควรมี ‘ฉากทดลองเทค’ ซึ่งใน Mother’s day

ก็มีขอรับ และนับว่าทำออกมาเจริญ กับฉากต่อสู้ในครัว  ดูหนัง ย์ ออนไลน์  ที่นีนาคนเดียวต้องต่อกรกับคู่ปรปักษ์ที่เป็นชายนับสิบคน หนังกล่าวร้ายแปลกใหม่ตรงที่นีท้องนาจะใช้ทุกๆสิ่งทุกๆอย่างรอบกายเป็นอาวุธ ทำให้พวกเราได้มองเห็นคุณใช้หม้อ กระทะ แป้ง ต่อให้แครอตเป็นอาวุธได้ หนังมีสโลว์โมชันเป็นพักๆในตอนที่คุณจะคว้าแต่ละสิ่งอย่างมาเป็นอาวุธ กล้องถ่ายภาพก็จะซูมเข้าไปหาสิ่งนั้น และมองเห็นคุณคว้ามันมาจัดแจงคู่แข่ง ก็ถือได้ว่าเป็นฉากที่ผ่านการออกแบบคิดแผนล่วงหน้ามาอย่างดีเยี่ยม

คณะทำงานดูเหมือนให้ความเอาใจใส่กับฉากแอ็กชันมากยิ่งกว่าบท ก็เลยเลือกที่จะอัดฉากแอ็กชันเข้าไปมากมายในเวลาสั้นๆเพียงแต่ชั่วโมงครึ่ง โดยที่ผู้ชมเกือบจะไม่เคยทราบตัวตนของนีที่นาเลย ตลอดเรื่องพวกเราได้รับรู้ที่มาของนีท้องนาผ่านบทพูดแค่นั้น แม้กระนั้นก็มิได้ทราบว่าคุณกล้ามาจากไหน แล้วเพราะอะไรถึงจะต้องปั้นเรื่องตายแล้วหลบตัว ยอมดำรงชีวิตห่างจากลูกชายเพียงผู้เดียวของตนเอง

คนเหล็กผ่านิวสะสางปี 1994 เจมส์ คาเมรอน (James Cameron) ได้กลับมาร่วมงานกับ อาร์โนลด์ ชวาร์ซเซเนกเกอร์ (Arnold  Schwarzenegger) ที่เคยกอดคอกันสร้างตำนาน ‘คนเหล็ก’ จาก ‘The Terminator’ แล้วก็ ‘Terminator 2: Judgement Day’ สู่ ‘True Lies’ หรือชื่อภาษาไทย ‘คนเหล็กผ่านิวสะสาง’ ที่ว่าด้วยสายชายหนุ่มล่ำที่ปกปิดตัวตนการเป็น CIA จากเมียที่รักจนกระทั่งเกิดเหตุวายป่วงตามมา

สำหรับปี 2023 นี้คาเมรอนเองก็ได้ได้โอกาสนำหนังเรื่อง  ฟาส9เรื่องเต็ม  ดังที่ได้กล่าวมาแล้วมาปัดฝุ่นสร้างเป็นซีรีส์รวมทั้งนั่งแท่นอำนวยการสร้างบริหาร ส่วนชวาร์ซเซเนกเกอร์ขอมาเริ่มต้นใหม่กับพลอตเรื่องที่เคยชินกับ ‘Fubar’ ซีรีส์แอ็กยกคอมเมดี้ที่เสมือนเอา ‘คนเหล็กผ่านิวสะสาง’ มายำใหญ่ใส่สารพันจนถึงรื่นเริงหนำใจไม่แพ้หนังในตำนานเลย‘Fubar’ เล่าของข้าราชการลูค บรูนเนอร์ (รับบทบาทโดยชวาร์ซเซเนกเกอร์) CIA ที่ดำเนินชีวิตสองด้านโดยมีบริษัทขายเครื่อง

ไม้เครื่องมือฟิตเนสเป็นฉากบังหน้าเขากับครอบครัว แม้กระนั้นเมื่อข้อเท็จจริงกล่าวมาว่า เอ็มมา (รับบทบาทโดย โมนิกา บาร์บาโร, Monica Barbaro) บุตรสาวสุดงามดันแอบเป็นข้าราชการภาคสนาม CIA งานนี้บิดากับลูกเลยจะต้องร่วมมือกันหยุดโบโร โพโลเนีย (สวมบทโดยมึงเบรียล ลูท้องนา, Gabriel Luna) พ่อค้าอาวุธปรมาณูที่ราวกับเป็นลูกชายบุญธรรมของบรูนเนอร์ รวมทั้งยังจะต้องปกปิดชีวิตสายจากครอบครัวแล้วก็คู่รักโดยไม่ฆ่าคุ้นเคยตายซะก่อน